Saturday, July 25, 2020

ถอดรหัสลับ สมองเงินล้าน


หนังสือเล่มนี้ก็จะออกแนว NLP
The Secret
หรือไม่ก็ Think and Grow Rich

ซึ่งผู้อ่านเองก็ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน
ไม่จำเป็นต้องเชื่อทั้งหมด
ไม่จำเป็นต้องนำเอาไปปฏิบัติทั้งหมด

เราก็ต้องคัดและก็เลือกเอาเฉพาะสิ่งที่เราคิดว่าดีแล้วก็เหมาะสมจากหนังสือที่เราอ่าน นำมาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับชีวิตของเราเอง

หนังสือบางเล่ม เนื้อหาอาจจะไม่ถูกจริตกับเรามาก
แต่การอ่าน เราก็สามารถเก็บข้อคิดเล็กๆน้อยๆจากหนังสือพวกนี้ได้
จากตัวอักษรพวกนี้ได้
ดีกว่าที่เราจะเอาเวลาของเราไปนั่งซุบซิบนินทา
ไปนั่งเล่นโซเชียล เล่นมือถือไปวัน ๆ หรือไม่ก็ดูละครไปวัน ๆ

หนังสือเล่มนี้อ่านง่าย

179 บาท
231 หน้า

ส่วนตัวเรา เราก็คิดว่าเนื้อหาพวกนี้เราเคยอ่านมาแล้วจากเล่มอื่น ๆ
บางสิ่งบางอย่างมันก็สามารถนำเอามาประยุกต์ใช้ได้

การอ่านกับเนื้อหาเดิม ๆ ที่เราเคยอ่านมาจากเล่มอื่น ๆ บางทีมันก็เป็นการตอกย้ำเรื่องราวหรือแนวคิดนั้น ๆ

การอ่านจะช่วยให้เรามีใจเปิดกว้างมากขึ้นกับหลาย ๆ สิ่ง หลาย ๆ อย่าง หลาย ๆ เรื่อง

Reading is SEXY.
Leaders are Readers.

No comments:

Post a Comment