Thursday, January 27, 2011

คนเค๊านินทา เพราะว่าเค๊าคิดถึง

เคยหรือไม่ที่เรามารู้ที่หลังมาโดนนินทาโน่น นินทานี่ แล้วเราก็เก็บเอามาคิด เอามาใส่ใจ
จริงแล้วการที่เราโดนนินทา หรือถูกนินทาโน่น นี่ นั่น ก็คิดสะว่าทำบุญ สงเคราะห์ได้พวกคนปากเปราะก็แล้วกัน เพราะถ้าเค๊าได้พูดถึงเราแล้ว เค๊าสบายใจ เค๊ามีความสุข ก็ถือสะว่าเราได้ทำบุญให้กับเพื่อนร่วมโลกก็แล้วกัน เพราะเค๊าอัดอั้นตันใจ ไม่กล้าพูดอะไรตรงกับเรา ก็เลยแอบเอาไปพูดข้างหลัง

ถ้าจะมองในแง่ดี ก็คิดสะว่าเค๊าคงคิดถึงเรา ไม่งั้นเค๊าคงไม่พูดถึงเรา อะนะ

ทุกวันนี้ พี่ J เหนื่อย และปล่อยวางแล้วหละ ได้เห็น ได้ยิน รับรู้ แล้วก็ปล่อยวางฮะ ไม่เก็บเอามาใส่ใจ แก่แล้ว เริ่มปล่อยวาง จิตใจก็ได้เป็นสุข จะเอิ็ก จะเอิ็ก อยู่กันอีกไม่นาน ก็คงจะตายจากกันไป

No comments:

Post a Comment