Wednesday, July 10, 2013

กระแดะ

กระแดะ จากคนข้างโต๊ะที่สนามบินสุวรรณภูมิ @Suvarnabhumi airport

กระแดะ คือ การยืนตระโกนผ่านหัวฉันเพื่อสั่งอาหาร
กระแดะ คือ การพูดเสียงดังทำให้ฉันไม่ได้อ่านหนังสือหรือจิบกาแฟเงียบ
กระแดะ คือ การพูดเสียงดังทำเป็นผู้รู้อาหารฝรั่ง เราอยู่เมืองนอกมา 20 ยังไม่พูดอะไรสักคำ
กระแดะ คือ การพูดเสียงดังวิเคราะและวิจารณ์ว่ากาแฟที่ร้านนี้เป็นยังไง อยากแสดงตัวว่าเป็นผู้รู้เรื่องการแฟ เอ่อ อยากจะบอกว่ากาแฟทุกร้านที่นี้ ไม่ได้เรื่องสักร้านจ๊า เราไปเรียน course ทำกาแฟที่ TAFE มา ยังไม่พูดอะไรสักคำ

กระแดะ คือ การพูดเสียงดัง คุยกันเรื่องงาน ทำเป็นผู้รู้ ว่าดูงานมาเยอะ บินมาหลายต่างประเทศว่างั้นเถอะ เออ ถ้าเราเป็นคนทำงานที่บริษัทคู่แข่ง ก็รู้เรื่องของเค๊าหมดแล้วสิ ความลับของบริษัททำไมพวกคุณๆท่านๆไม่ไปคุยกันในบริษัทหละครับ

กระแดะ คือ การพูดเพื่อให้ตัวเองดูดี เล่นกอร์ฟ นั่น นี่ โน่น โอ้ยรำคาญหู

เอ่อ เราทำงานมาเยอะแล้ว เจอคนมาเยอะ แค่นั่งโต๊ะข้าง ก็รำคาญแล้วหวะ

No comments:

Post a Comment