Tuesday, December 31, 2013

แรกรัก ผักต้ม ขมชมว่าหวาน

วันนี้ได้มีโอกาสได้เจอคุณลูงฝรั่งแก่คนหนึ่ง มีแฟนเป็นคนไทย คุณลูงคนแก่ ลูกๆโตหมดแล้ว ลูกๆเรียนมหาลัยกันหมดแล้ว และก็เพิ่งหย่าล้างกับภรรยา น้องคนไทย มีลูกติดอยู่ที่เมืองไทย สามีฝรั่งเก่าเพิ่งจะเสียชีวิต ก็เพิ่งเริ่มคบกับคุณลูงคนนี้

2 คนนี้เริ่มคบกันได้ไม่นาน ก็คงจะเป็นรักแรกๆใหม่ๆแหละนะ เพราะรู้สึกว่าคุณลูงจะชมแฟนสาวแกออกหน้าออกตาเหลือเกิน ชมน้องหนูคนนี้ว่าทำกับข้าวเก่งอย่างโน้นเก่งอย่างนี้ เราก็ได้แต่คิดในใจว่า แหมคุณลูงจะรู้จักอาหารไทยสักกี่อย่างกันเชียว เค๊าทำอะไรมาให้ก็คงกินหมดแหละ แต่นี่คุณลูงแกก็ชมแบบไม่อายปากเลยนะ ทั้งๆที่เป็นครั้งแรกที่รู้จักกับเรา ไม่ได้สนิทอะไรกันเลย

ไอ้เราก็ได้แต่คิดในใจว่า เออ ความรักเนี๊ยะมันทำคนเรามองอีกฝ่ายหนึ่งดีไปหมดเลยน๊อ ผักต้มขมชมว่าหวานจริงๆ

นอกคุณลูงจะชมแฟนแกนั่น นี่ โน่น แล้ว แกก็คุยเรื่องอยากจะ sponsor ลูกๆจองแฟนแกมาอะไรทำนองเนี๊ยะ คือเอาใจแฟนอย่างออกหน้าออกตาว่างั้นเถอะ

ก็อย่างว่าแหละนะ คุณลูงแกเพิ่งหมดเงินไปหลายหมื่นดอลกับการหย่าล้างกับภรรยา ก็คงจะ broken heart มา พอมาเจอน้องหนูเด็กๆสาวๆหน่อยก็เลยตกหลุมรัก และแกก็ไม่ได้บรรญะบรรยังกับการชื่นชมแฟนสาวแกเลยนะ

มีความรักตอนแก่มันก็คงทำให้ชีวิตแกกระชุ่มกระชวยหละมั๊ง :)

No comments:

Post a Comment