Friday, July 10, 2015

พบเพื่อพราก เกิดเพื่อจาก

คนเราเนี๊ยะ สรุปเกิดมาเพื่ออะไรนะ
คนเราพบเพื่อพราก เกิดเพื่อจาก...จริงหรือ?

จริงๆเราก็รู้นะ ว่าการเกิด แก่ เจ็บ ตาย นั้นเป็นเรื่องปกติ เป็นสิ่งที่ห้ามกันไม่ได้ ทุกคนต้องเจอ ไม่ช้าก็เร็ว คิดว่าทุกคนได้ยินคำๆนี้มานับร้อย นับพัน นับไม่ถ้วน

แต่ความคิดถึงเนี๊ยะ มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ ปล่อยให้น้ำตามันไหลมั่งก็ดีเหมือนกัน 

การสูญเสีย มันอาจจะทำให้เราเสียศูนย์ แต่คิดว่าไม่นานก็คงกลับมาดีเหมือนเดิม

น้ำตาไหล ไม่ได้แปลว่าไม่เข้าใจชีวิต
น้ำตาไหล ไม่ได้แปลว่าปลงไม่เป็น
น้ำตาไหล ไม่ได้แปลว่าอ่อนแอ

น้ำตาไหล แสดงออกถึงความเป็นคน
น้ำตาไหล บ่งบอกว่าเรามีความรู้สึก

น้ำตาไหล....สักวันก็คงจะหยุด

เวลา คงช่วยสมานแผลใจ

สักวันหนึ่ง....สักวันหนึ่ง


No comments:

Post a Comment