Saturday, August 12, 2017

plan ชีวิตรายวัน


วัน ๆ หนึ่งมันผ่านไปเร็วนะ
ถ้าเราไม่จัดการชีวิต
ไม่วาง plan เอาไว้ว่าแต่ละวัน เราจะทำอะไรมั่ง

วัน ๆ หนึ่งเนี๊ยะ มันเสียไปโดยสิ้นเปล่าเลยนะ

เช้าวันนี้ ตื่นขึ้นมา clear และจัดการชีวิต นั่น นี่ โน่น

ก็ plan เอาไว้คร่าว ๆ ว่าวันนี้ต้องทำอะไรมั่ง
ส่วนจะได้ตามที่ plan หรือเปล่านั้น นั้นคงอีกเรื่องหนึ่งแล้วหละ

แต่อย่างน้อยเราก็ plan ละกัน

ชีวิตคนเราของแต่ละคน การใช้ชีวิตใน 24 ชั่วโมงอาจจะไม่เหมือนกัน

ชอบแบบไหน เลือกเอาแบบนั้นนะครับ
เอาที่สบายใจ

แต่ plan และทำอะไรเพื่อตัวเองด้วยละกัน
เพราะตัวเราเอง วันนี้ก็ plan เยอะเหมือนกันนะ

ทั้งเรื่องงาน
เรื่องดูแลตัวเอง (ออกกำลังกาย)

ไอ้ตัวหลังนี่แหละ ไม่รู้จะได้ทำสักกี่น้ำนะ
แต่ก็จะลองดู
ดีกว่าไม่ลองอะไรเลย

อยากมีสุขภาพที่แข็งแรง ไม่ต้องพึ่งหมอ หนะ


If you fail to plan, you're plan to fail นะครับ

No comments:

Post a Comment