Saturday, July 16, 2011

เทวดา กับหนูหริ่ง

เทวดา Oz: อันท้องป่องๆนั้น ท่านได้แต่ใดมา

หนูหริ่ง: อ๋อ คืนนั้น ลืมตัวค่ะ ให้เค๊าเอาแบบไม่ได้ใส่ถูง

เทวดา Oz: อ้าว แล้วไม่คิดเหรอ ว่าถ้าท้อง หรือเกิดอะไรขึ้น พ่อแม่จะเสียใจ

หนูหริ่ง: ก็ไม่คิดว่าจะท้อง ก็มันกำลังมันส์ กำลังสนุก หยุดไม่ได้ ท่านเป็นเทวดา ไม่รู้หรอกว่าความมันส์เป็นยังไง พ่อกับแม่อยู่ที่เมืองไทย ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรหรอกค่ะ

เทวดา Oz: แต่นี่ พ่อแม่ก็ส่งมาเรียนไม่ใช่เหรอ

หนูหริ่ง: ก็เรียนด้วย เที่ยวด้วย สนุกดี อยู่เมืองนอกต้องใช้ชีวิตให้คุ้ม ได้นอนกับฝรั่ง ถูกใจอย่างแรง คิดว่าแม่คงไม่ว่า เพราะฝรั่งหล่อ รวย

เทวดา Oz: แต่ฝรั่งก็ไม่ได้หล่อ รวย กันไปทุกคนนะ

หนูหริ่ง: แต่คนหนี้หล่อ รวยจริง หนูชอบ

เทวดา Oz: สรุปคือ วัตถุนิยมว่างั้นเถอะ

หนูหริ่ง: นิตส์หนึ่ง แบบว่า ห้ามใจไม่อยู่

เทวดา Oz: เออ แต่ง ก็ยังไม่ได่แต่ง ไม่ได่อยู่ด้วยกันด้วย แล้วจะบอกพ่อแม่ยังไง

หนูหริ่ง: ก็คงจะโกหกไปเรื่อยๆหนะค่ะ เดี๋ยวโกหกว่าไปจดทะเบียนแล้ว อะไรประมาณเนี๊ยะก็ได้ โอ๊ย แม่ไม่รู้หรอก ตามหนูไม่ทันหรอก หนูออกจะเก่ง

เทวดา Oz: เก่งผิดทางหรือเปล่าหนะเธอ

หนูหริ่ง: ไม่หรอก ท่านเทวดาขา ไม่ต้องห่วงหนูนะค่ะ I am a big girl ค่ะ ดูแลตัวเองได้ แฝนหนูเค๊าดีค่ะ เค๊าต้องรับผิดชอบ เค๊าไม่ใช่พวก "ฟันแล้วทิ้ง" หรอกค่ะ

เทวดา Oz: ขอให้จริงเถอะหนู

หนูหริ่ง: รับรองได้ค๊าาาาาาาาาาาาา

เทวดา Oz: เออ แต่ไม่ค่อยเห็นแฟนหนูเลยนะ

หนูหริ่ง: เค๊า busy ค่ะ businessman

เทวดา Oz: เค๊า busy จริงเหรอ ไม่ใช่ "ฟันแล้วทิ้ง" นะ

หนูหริ่ง: โอ๊ย ท่านเทวดาขา เลิกคุยดีกว่ามั๊ยค่ะ เปลี่ยนเรื่องเถอะค่ะ
....
....
....
เรื่องจะเป็นยังไงต่อ ไม่มีใครรู้ จุ๊... จุ๊... จุ๊...

No comments:

Post a Comment