Tuesday, October 17, 2017

ก็เลือกแล้วที่จะอยู่ในที่แจ้ง


ก็เลือกแล้วที่จะอยู่ในที่แจ้ง
เราเป็นคนเลือกเอง

ไม่มีใครเลือกให้

หากโดนกระทบกระทั่ง นั่น นี่ โน่น
เราก็ต้องทั้งอด และทน

ใช่มั้ย

ก็เพราะว่าชีวิตนี้ เราเลือกทางเดินนี้แล้ว

ก็คงต้องเดินหน้าต่อไป

ก็เพราะประสบการณ์ทุกสิ่งอย่างที่เข้ามาในชีวิต
มันคือกำไรชีวิต
มันขึ้นอยู่กับการเลือกมุมมองต่างหากหละ

ทุกวินาทีของชีวิต เราสามารถมีความสุขได้

เราเลือกได้
ก็เพราะว่าชีวิตนี้เป็นของเรา

อย่าให้ปัจจัยภายนอกมากระทบกระทั่งเราได้

Now, I am a voice.
I will lead, not follow.
I will believe, no doubt.
I will create, not destroy.
I am a force for Good.
I am a leader.

Defy the odds.
Set a new standard.

#จอห์นเผ่าเพ็ง  #เพราะฉะนั้น  #มันถึงเป็นเช่นฉะนี้

No comments:

Post a Comment