Monday, October 9, 2017

Where the focus goes, energy flows


Where the focus goes, energy flows.

ถ้าเราตอนนี้ focus หรือ concentrate เรื่องไหน

พลังงานและ energy ของเราก็จะไป focus อยู่กับเรื่องนั้น

อย่างเช่นช่วงนี้เราเองก็ focus เรื่องการออกกำลังกาย หรืออาหาร cleanse & detox อะไรประมาณเนี๊ยะ

เราจะเอาตัวไปอยู่ตาม facebook group ต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการออกกำลังกาย

และก็พวกอาหารที่เป็นพวกผัก ผลไม้

วัน ๆ ก็จะมี feed ที่เกี่ยวกับเรื่องที่เราอยากเรู้
และก็ได้เข้าไปอ่าน post ของคนนั้น คนนี้ (เป็นภาษาอังกฤษจ๊ะ)

ซึ่งก็ดีนะ ได้มีการแลกเปลี่ยนความรู้กับคนอื่น ๆ

เราอยากมีความรู้เรื่องอะไร ก็ต้องเอาตัวเราเองไปแวดล้อมอยู่กับคนเหล่านั้นนะครับ

แล้วเราจะค่อย ๆ ซึมซับบรรยากาศดี ๆ และสิ่งแวดล้อมบวก ๆ เข้ากับชีวิต

ได้ idea และแนวคิดใหม่ ๆ เยอะแยะ มากมาย

ดีกว่าเราตัวเราเองไปอยู่ตามกลุ่มสังคมซุบซิบ
สังคมเผือกบ้างเอย
สังคมแฉบ้างเอย
สังคมกระเป๋าแบร์นเนมเงินผ่อนบ้างเอย

อะไรทำนองเนี๊ยะ

ชีวิตนี้เป็นของเรา
ชอบแบบไหน ก็เลือกเอาแบบนั้นนะครับ
เลือกแบบไหน ก็ได้แบบนั้นนะครับ

...อยากจะให้เก็บเอาไปคิดกัน...

...รักนะ...

No comments:

Post a Comment